TẠI SAO NÊN CHỤP ẢNH SẢN PHẨM 360

TẠI SAO NÊN CHỤP ẢNH SẢN PHẨM 360

29/05/2019

-

Fox Cub

-

0 Bình luận

TẠI SAO NÊN CHỤP ẢNH SẢN PHẨM 360

Tại sao bạn cần chụp ảnh sản phẩm 360?

 

Trên thực tế, kiểu chụp ảnh sản phẩm này không chỉ là một góc nhìn đẹp về hàng hóa của bạn, đây là một cách để tăng doanh số của bạn. Tại sao lại như vậy ?

 

1. Khách hàng của bạn có thể tương tác với sản phẩm

 

      Nó giúp giảm số lượng sản phẩm trả về, vì người mua sẽ xem xét hoàn hảo mọi chi tiết về hàng hóa của bạn từ tất cả các góc nhìn mà khó có đáp ứng với kiểu chụp ảnh 2D đơn lẻ truyền thống.

2. Bạn có thể nổi bật giữa đám đông

     Có bao nhiêu người bán có 360 ảnh sản phẩm trong danh mục của họ? Câu trả lời là chưa nhiều người tiếp cận được công nghệ mới này ! Bạn có muốn thể hiện mình là một người bán hàng chuyên nghiệp, quan tâm đến sản phẩm trông như thế nào, ấn tượng đầu tiên khách hàng sẽ có là gì và một người sẽ xem xét hàng hóa như thế nào trước khi mua nó.

3. Cách tiếp cận sáng tạo để bán hàng

     Nếu chúng ta so sánh ảnh 360 với video, thì theo thống kê, chúng tôi phát hiện ra rằng người mua thường chọn hàng với ảnh 360, vì mọi người thích tự kiểm tra hàng hóa, nghiên cứu và dừng lại khi họ muốn xem xét chi tiết. Nếu video cần phải dừng lại để xem lại, thì với 360 ảnh, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều.

4. Xu hướng trên trang web

    Nhiều người bán bắt đầu sử dụng loại hiển thị 360 với hàng hóa của họ trên Amazon và eBay. Nó giúp tăng doanh số hai lần trong vài tháng. Một sản phẩm không có chế độ xem 360 trông buồn tẻ và đơn giản. Làm thế nào để thể hiện sản phẩm của bạn một cách chi tiết nhất đến với khách hàng. Hãy thử chụp ảnh sản phẩm 360.

Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: